• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010 vào lúc 17:17 Người đăng: Admin Comments

Nếu bạn đang là một sinh viên với ước mơ là một nhà quản lý tài ba tương lai thì cuốn sách
được chuyển thể sang Audio này sẽ là sự lựa chọn cho bạn !

  1. Đã bao giờ bạn gặp phải những tình huống này chưa?



  2. Bạn thường cảm thấy kiệt sức hay “bội thực ”vì “núi” hố sơ trên bàn làm việc của mình



  3. Bạn thường cảm thấy mình không hoàn thành tốt công việc dù đã cố gắng hết sức.



  4. Công việc của bạn ngày càng thêm chồng chất, dù bạn đã bị “quá tải”.



  5. Sếp bảo bạn nên chia bớt việc cho người khác.



  6. Bạn thường bỏ qua các cơ hội công nhận hay chúc mừng thành công của nhân viên.



  7. Bạn lo lắng khi phải giao trách nhiệm cho nhân viên trực tiếp dưới quyền vì không tin họ có thể xử lí tốt công việc như bạn.



  8. Bạn vẫn cho rằng “Thà tôi tự làm còn dễ hơn”.
  9. Bạn thấy mình có ít thowig gian để tham gia các hoạt dông yêu thích.
Chỉ cần trả lời “Có” cho bất cứ vấn đề nào nêu trên thì đây chính là quyển sách dành cho bạn, giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc và cải thiện đáng kể cuộc sống của mình!
http://www.mediafire.com/?ntzmytzy9od
pass: tech24.vn
Hoặc
http://www.box.net/shared/static/wh1c5eww0g.zip

Related Posts with Thumbnails